FOX IN THE FLOWERBED

700.000 3.050.000

TỔNG QUAN

  • Khuyên Dùng: Unisex
  • Độ Lưu Hương: Tốt – Trên 5h
  • Độ Tỏa Hương: Tốt – Hơn 1 Cánh Tay
  • Mùa Khuyên Dùng: Xuân, Thu, Đông
  • Hương Chính: Nhài, Không Khí Núi Non
  • Phong Cách: Thanh Lịch
SHARE

Mô tả

Fox In The Flowerbed – Healing bằng hương nhài dại.

Chưa bao giờ tôi thấy cụm từ “chữa lành” lại được dùng nhiều như hiện nay, và cũng chưa bao giờ lại có lắm người cần chữa lành tới thế cả.

Có lẽ 80% trong số đó chẳng có gì đau đến mức phải chữa, và 20% số đau thật có khi chẳng nhận thức được để mà chữa lành.
_
Cách đây vài tháng, tôi nhận được tin nhắn cảm ơn của 1 bạn khách về trải nghiệm của Fox In The Flowerbed đã giúp bạn ấy healing và hạnh phúc thế nào sau những giờ làm việc áp lực, đôi khi là cả chán ghét con người. Tôi rất vui!

Và tôi kể niềm vui đó cho 3 bạn khách hướng nội khác, có thể là do tư duy cảm tính, cũng có thể là Fox có tính chữa lành thật, mà cả 3 bạn đều thấy rất dễ chịu và bình yên mỗi khi sử dụng hương thơm đôi lúc có mùi giống với mùi sáp màu trẻ con này.
_
Tôi thích gọi nhài của Fox In The Flowerbed là nhài dại, nhài trên núi, đại loại 1 thứ gì đó tự do, phát triển tự nhiên và dĩ nhiên, chữa lành cũng theo cách tự nhiên.

Nó có note không khí núi non đi kèm, nên nhài này rất thoáng, rất hoang dại và thơm ngát nhẹ nhàng. Nó không điệu, không mềm mại và thướt tha như bông nhài được chăm kĩ lưỡng trong vườn nhà bạn.

Chính vì thế mà nó có tính chữa lành chăng? Một sự bình an nhỏ mỗi khi sử dụng, kích thích ý chí tự do và để bản tâm làm điều mình mong muốn.

Đó có phải là điều mà những người đau khổ khao khát không?
_
Thật khó để mà đong được nỗi đau, hay tìm phương thuốc có thể trị bách bệnh. Bạn có thể thử liều thuốc nhỏ này. Oh, chẳng có gì cao siêu đâu, nhưng đôi khi, bình an trong tâm hồn đã là 1 thứ quá đắt rồi!

___

Hãy theo dõi thông tin mới nhất của Niche By Tun trên instagram và trên facebook nhé!

Ưu Đãi

Vận chuyển
Miễn phí vận chuyển toàn quốc với tất cả các đơn hàng.

Gói quà
Với đơn hàng chiết 10ml, khách hàng sẽ có đầy đủ thiệp hộp để tự mình mang đi tặng bạn bè.

Với đơn hàng fullsize, chúng tôi sẽ vẫn gói quà theo phong cách vintage ngay cả khi khách hàng không yêu cầu.

Hỗ trợ
Mọi khiếu nại hay thắc mắc vui lòng liên hệ fanpage hoặc gọi tới số 0982 604 604.

SHOPPING BAG 0