BAT 2020

950.000 5.050.000

TỔNG QUAN

  • Giới Tính: Unisex
  • Độ Lưu Hương: Tốt – Trên 7h
  • Độ Tỏa Hương: Bình thường – Trong vòng 1 cánh tay
  • Mùa Khuyên Dùng: Xuân, Hạ, Thu
  • Hương Chính: Đất, Ổi, Chanh leo
  • Phong Cách: Khác biệt, hoa quả
SHARE

Mô tả

Bat – Vị ngọt nhiệt đới và hành trình vượt bóng tối.

Bat mang đến một hành trình khứu giác độc đáo lấy cảm hứng từ loài dơi ăn quả châu Á, thay vì cách giải thích theo phong cách Gothic điển hình của phương Tây. Hãy tưởng tượng bạn đang ở trong một khu rừng nhiệt đới tươi tốt, nơi những sinh vật hiền lành này sinh sống, được bao quanh bởi mùi hương rực rỡ của trái cây chín và tán lá xanh tươi.

Trong văn hóa dân gian Thái Lan, con dơi được tôn kính như người bảo vệ người chết, dẫn dắt các linh hồn hướng tới ánh sáng. Khi đi theo con đường ra khỏi hang động, bạn sẽ được chào đón bởi vòng tay thơm ngát của khu rừng tràn đầy sức sống.

Mở đầu cuộc hành trình, bạn sẽ được chào đón bởi hơi ẩm mát mẻ của hang động, cùng chút the mát của đá vôi. Tuy nhiên, không gian nhanh chóng thay đổi, dẫn dắt bạn bước ra khỏi bóng tối, với cái kiểu biến chuyển hương thơm đặc sản của nhà Zoologist.

Ngay sau đó, bạn sẽ ngạc nhiên bởi hương trái cây chín mọng ùa đến. Xoài mọng nước, ổi ngọt lịm, mận chín mọng hòa quyện cùng chút chua nhẹ của dâu tây và táo xanh. Mùi hương như tái hiện hình ảnh những trái cây rụng xuống, nằm trên nền đất ẩm, thu hút kiến lang thang và bướm chập chờn.

Bat không phải mùi hương đại trà, dễ ngửi. Nó mang đến trải nghiệm độc đáo, khác lạ, một trải nghiệm dịch chuyển khứu giác thực sự làm mờ đi ranh giới giữa thực tế và trí tưởng tượng, thậm chí khiến những người xung quanh tò mò và đặt câu hỏi “Bạn xịt nước hoa đấy à?”. Mùi hương này không hướng đến sự gợi tình hay nịnh mũi, mà là sự trung thực, tái hiện một góc nhỏ của thiên nhiên hoang dã.

Bat không chỉ là mùi hương của trái cây, mà là sự kết hợp kỳ lạ giữa sự ẩm ướt của hang động, vị ngọt ngào của trái chín và nét hoang dã của thiên nhiên. Nó dành cho những ai dám phá vỡ quy tắc, thích thú với những điều mới lạ và không ngại ngần thể hiện cá tính.

_by Papichulo.

Theo dõi NicheByTun trên facebook tại đây nhé.

Ưu Đãi

Vận chuyển
Miễn phí vận chuyển toàn quốc với tất cả các đơn hàng.

Gói quà
Với đơn hàng chiết 10ml, khách hàng sẽ có đầy đủ thiệp hộp để tự mình mang đi tặng bạn bè.

Với đơn hàng fullsize, chúng tôi sẽ vẫn gói quà theo phong cách vintage ngay cả khi khách hàng không yêu cầu.

Hỗ trợ
Mọi khiếu nại hay thắc mắc vui lòng liên hệ fanpage hoặc gọi tới số 0982 604 604.

SHOPPING BAG 0