ECSTATIC 2021

1.900.000 8.500.000

TỔNG QUAN

  • Giới Tính: Unisex
  • Độ Lưu Hương: Tốt – Trên 7h
  • Độ Tỏa Hương: Bình thường – Trong vòng 1 cánh tay
  • Mùa Khuyên Dùng: Quanh năm
  • Hương Chính: Huệ trắng, nhài, hoàng lan
  • Phong Cách: Sang trọng, quý phái
SHARE

Mô tả

Jump Up And Kiss Me Ecstatic: Mùi hương tình dược.

Jump up and kiss me Ecstatic, hiện thân của ảo mộng “nhìn phát yêu luôn”, lấy cảm hứng từ vở hài kịch nổi tiếng “Giấc mơ đêm hè” của William Shakespeare. Mùi hương này đặc biệt dành cho những quý cô trưởng thành nhưng vẫn lãng mạn, sẵn sàng phiêu lưu vào thế giới ái tình đầy phép màu và đùa giỡn.

Vở kịch “Giấc mơ đêm hè” lấy bối cảnh khu rừng thần thoại, nơi ranh giới giữa mơ và thực mờ ảo.

Oberon – vị vua của loài tiên, quyết định trêu chọc nữ hoàng Titania bằng cách sai Puck – vị hầu cận tinh quái nhất, đi tìm hoa “Viola Tricolor” (hay còn gọi là “Jack jump up and kiss me”). Loài hoa này có sức mạnh khiến người đang ngủ say đắm người đầu tiên họ nhìn thấy khi tỉnh dậy.

Tuy nhiên, do sự nghịch ngợm của Puck, tình yêu hỗn loạn bùng nổ. Ecstatic được lấy cảm hứng từ chính loài hoa “Nụ Hôn Ngẫu Hứng” này. Mùi huệ trắng nồng nàn, gợi cảm tượng trưng cho tình yêu bất chợt, say mê và đầy trêu đùa, ngây ngất, khó cưỡng, tựa như những xúc cảm tình yêu bùng cháy bất ngờ.

Tuy là một vở hài kịch không mấy nổi tiếng nếu so với “Romeo và Juliet” cùng thời cùng tác giả, những ẩn ý về sắc dục đã được bỏ qua tình yêu, những châm biếm sâu sắc về xã hội, đã làm cho vở kịch trở thành kinh điển. Đó là “ngọn lửa tội lỗi” của hoa Tuberosa, mùi hương của màn đêm và biểu tượng của tình yêu mãnh liệt. Nồng độ tinh dầu nước hoa lên đến 25% đảm bảo độ lưu hương lâu dài và lan tỏa ấn tượng.

Jump Up And Kiss Me Ecstatic là hiện thân của tình yêu ngẫu hứng,là khu vườn hoa đêm hè rực rỡ, nơi phép màu và thực tại đan xen, đưa bạn vào giấc mơ tình yêu cuồng nhiệt dưới ánh trăng.

_by Papichulo.

Theo dõi NicheByTun trên facebook tại đây nhé.

Ưu Đãi

Vận chuyển
Miễn phí vận chuyển toàn quốc với tất cả các đơn hàng.

Gói quà
Với đơn hàng chiết 10ml, khách hàng sẽ có đầy đủ thiệp hộp để tự mình mang đi tặng bạn bè.

Với đơn hàng fullsize, chúng tôi sẽ vẫn gói quà theo phong cách vintage ngay cả khi khách hàng không yêu cầu.

Hỗ trợ
Mọi khiếu nại hay thắc mắc vui lòng liên hệ fanpage hoặc gọi tới số 0982 604 604.

SHOPPING BAG 0